Những rào cản gặp phải khi order 1688 và cách khắc phục

Những rào cản gặp phải khi order 1688 và cách khắc phục

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2202 ngày trước

Order 1688 là cách nhập hàng Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay. Với order 1688, những người chuyên buôn bán hàng Trung Quốc sẽ mua được những mặt hàng mới nhất, chất lượng và giá rẻ. Dưới đây là những rào cản và cách khắc phục khi order 1688 bạn nên biết.

Order 1688 gặp những rào cản gì?

  • Ngôn ngữ . Ngôn ngữ là khó khăn lớn nhất trong việc order 1688 bởi ngôn ngữ trên 1688 đều là tiếng Trung, nếu không hiểu khách hàng sẽ không biết được thông tin về sản phẩm mình mua và độ tin cậy của doanh nghiệp. Điều này dễ dẫn đến tình trạng đặt nhầm hàng hay hàng nhận về không hài lòng.

  • Địa điểm nhận hàng . 1688 không hỗ trợ ship ngoại quốc nên nếu không có người quen ở Trung Quốc hàng của bạn sẽ không thể đưa về Việt Nam.

  • Thủ tục nhập khẩu và hải quan . Nếu có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc để nhờ gửi về Việt Nam thì bạn cũng phải làm khá nhiều giấy tờ nhập khẩu, thủ tục thông quan hải quan. Điều này làm bạn phải đi lại rất nhiều tốn rất nhiều thời gian.

  • Hàng thất lạc . Vì là hàng kí gửi qua đoạn đường dài từ Trung Quốc về Việt Nam nên hàng hóa dễ thất lạc, hỏng hóc.

  • Tìm địa chỉ đặt hàng uy tín, chất lượng, giá rẻ . Có thể nói nguồn hàng có tầm ảnh hưởng lớn đối với người kinh doanh. Nếu lấy phải hàng xấu, kém chất lượng, giá cao làm mất lòng tin của khách hàng, hàng trì trệ không bán được, giảm lợi nhuận, từ đó kéo theo một loạt hệ quả khác.

    Xem thêm: Tất tần tật về cách đặt hàng trên 1688

khó khăn về ngôn ngữ khi order 1688


Cách khắc phục khó khăn khi order 1688

  • Nếu không biết tiếng Trung hãy cài đặt Extensions cho trình duyệt để giúp bạn dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt. Công cụ này không dịch chính xác thông tin trên 1688 nhưng thông qua đó khách hàng có thể biết những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm và doanh nghiệp khi order 1688.

  • Để có được địa chỉ mua hàng uy tín trên 1688 bạn cần tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn như những người chuyên buôn bán hàng Trung Quốc, trên mạng xã hội. Tuy nhiên trên mạng xã hội bạn cần phải biết chọn lọc vì không phải thông tin nào đưa lên đó cũng chính xác. Cũng như vậy khi hỏi chủ shop khác rất khó khăn để họ cho bạn thông tin vì đây là cần câu cơm, là át chủ bài để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, đạt doanh thu cao. Nhưng đừng vội lo vì đã có dịch vụ hỗ trợ order hàng Trung Quốc. Qua dịch vụ bạn sẽ có được thông tin về các địa chỉ mua hàng uy tín nhất.

  • Gặp khó khăn về địa điểm nhận hàng và thủ tục nhập khẩu, hải quan thì bạn hãy tìm đến dịch vụ nhận order 1688. Các doanh nghiệp này thường có kho hàng ở Trung Quốc, ở Việt Nam và đã làm thủ tục thông quan hải quan. Hàng hóa tập hợp về kho Trung Quốc rồi vận chuyển về Việt Nam qua nhiều hình thức nên hàng của bạn order trên 1688 sẽ được chuyển về trong thời gian ngắn và tránh nhiều rủi ro không muốn.

khắc phục một số rủi ro về chất liệu sản phẩm khi order 1688


Hiểu được những khó khăn khi order 1688 và giải quyết được những khó khăn đó đồng nghĩa với việc mở ra hướng đi mới cho sự nghiệp kinh doanh ngày một phát triển lớn mạnh hơn.

Xem thêm: Những mặt hàng đáng mua nhất khi mua hàng 1688

Hưởng lợi khi order hàng 1688 qua kênh vận chuyển trung gian