Order hàng Quảng Châu và những điều bạn cần biết trước khi order

Order hàng Quảng Châu và những điều bạn cần biết trước khi order

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2178 ngày trước

Trong thời kì hội nhập quốc tế, giao thương hàng hóa giữa các nước dễ dàng hơn nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin thì order hàng Quảng Châu không còn xa lạ gì với người dân nước ta. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết về order hàng Quảng Châu.


Lợi ích của việc order hàng Quảng Châu

Công nghệ phát triển, đời sống con người được cải thiện hơn đồng nghĩa với việc người tiêu dùng nước ta có thể dễ dàng tiếp cận với hàng hóa từ các nước khác, điển hình là việc order hàng Quảng Châu. Tương tự như cách order hàng hóa trong nước, việc order hàng Quảng Châu đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm cho người tiêu dùng. Thay bằng việc đi tận nơi để lấy hàng vừa mất thời gian vừa mất chi phí đi lại rồi còn gặp hàng đống rắc rối trong quá trình đi lại, hay phải chi trả rất nhiều cho mỗi đơn hàng mua ở trong nước do đã qua trung gian thì bạn chỉ cần ngồi một chỗ dùng điện thoại hay máy tính có internet là có thể mua được hàng Quảng Châu tận gốc. Trung Quốc hiện nay cho mắt rất nhiều kênh mua sắm trực tuyến được hầu hết người tiêu dùng và người kinh doanh cả nước nên khi order qua đó, khách hàng vẫn tìm được đầy đủ mọi mặt hàng ở Trung Quốc, đầy đủ mẫu mã, màu sắc, kích thước, các sản phẩm đều là hàng hot, mới được sản xuất. Order hàng Quảng Châu qua mạng khách hàng được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích mà không cần lo về giá cả vì cùng mẫu sản phẩm sẽ có nhiều giá tiền tương ứng với chất lượng khác nhau phù hợp cho túi tiền của riêng từng người.

lợi ích đạt được của việc order hàng Quảng Châu online

lợi ích đạt được của việc order hàng Quảng Châu online


Order hàng Quảng Châu và những khó khăn gặp phải

Các gì cũng có lợi và có hại riêng của nó, order hàng Quảng Châu cũng vậy. Vì là order hàng ở nước ngoài nên bắt buộc phải có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc, và cần kiểm tra thật kĩ thông tin về sản phẩm, về shop bán hàng, so sánh giá cả ở nhiều địa chỉ bán hàng thì mới dễ dàng mua được hàng tốt giá rẻ. Nhiều mặt hàng trong quá trình vận chuyển đường xa rất dễ vỡ, biến dạng nếu không được đóng gói cẩn thận, mà nếu đóng kiện gỗ lại phải chịu phí theo cân nặng tương đối lớn.

Giới thiệu một số trang web order hàng Quảng Châu giá rẻ

Các trang web bán hàng trực tuyến của Trung Quốc ra đời liên tục nên cần chọn kênh bán hàng có uy tín, có nhiều người sử dụng để đảm bảo an toàn cho đơn hàng. Dưới đây là những trang web có độ tin cậy cao tại Trung Quốc, được hàng triệu người mua sắm mỗi ngày.

+ Bộ tứ của tập đoàn Alibaba: Tmail, Taobao, Aliexxpress, Alibaba

Alibaba là tập đoàn lớn của Trung Quốc được sáng lập bởi tỷ phú Jack Ma, cái tên đã đánh đổ ngã khổng lồ Ebay để vươn lên thống trị thị trường Trung Quốc. Những cái tên thuộc tập đoàn Alibaba như taobao, Tmail, Aliexxpress và alibaba hiện đang rất phổ biến không những trong nước mà trên cả thế giới. Thường người kinh doanh lựa chọn những địa chỉ này để bán hàng bởi nó có độ uy tín nhất định đối với người tiêu dùng nên số lượng hàng hóa ở đây rất lớn, khách hàng tìm thấy được tất cả sản phẩm cần mua. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mua hàng sỉ lẻ với số lượng tùy thích, hình thức thanh toán cũng rất đa dạng đem đến sự thoải mái, thuận tiện nhất cho người dùng.

+ Kênh mua bán 1688.com

Với những người kinh doanh chắc không quá xa lạ với cái tên 1688, đây là kênh chuyên bán buôn số lượng lớn, là nơi giao lưu giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp với khách hàng. Ở 1688 khách hàng sẽ đực mua hàng của chính các doanh nghiệp sản xuất ra sản phẩm đó, được trao đổi về số lượng, giá cả. Các doanh nghiệp sẽ đưa ra các mức giá khác nhau tương đương với số lượng sản phẩm khách hàng đặt mua, mua càng nhiều càng được giá rẻ. Nếu muốn có sản phẩm độc quyền cho cửa hàng của mình bạn có thể trao đổi với doanh nghiệp để đặt làm theo đúng mẫu mã, chất liệu, giá thành mình yêu cầu.

một số trang web uy tín nên cân nhắc khi order hàng Quảng Châu

một số trang web uy tín nên cân nhắc khi order hàng Quảng Châu


Cách chuyển hàng order Quảng Châu về nước an toàn, nhanh, tiết kiệm

Để order hàng Quảng Châu trên các kênh bán hàng kể trên người dùng cần có địa chỉ nhận hàng ở đó rồi gửi hàng về nước. Nếu có người thân sinh sống ở đó thì có thể nhờ nhận rồi gửi về nhưng nếu không có người thân ở đó thì sao? Đừng lo vì đã có dịch vụ nhận ship hàng Quảng Châu về nước của order Trung Quốc. Khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ nhận được địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc, đợi khi hàng được ship về kho hàng, nhân viên của dịch vụ sẽ phân loại theo mặt hàng rồi đóng bao để chuyển về nước ngay lập tức. Có hai hình thức vận chuyển cho khách hàng lựa chọn đó là chuyển phát nhanh và vận chuyển bình thường. Chỉ sau 3 đến 7 ngày là hàng của bạn đã cập bến với độ an toàn của hàng hóa được đảm bảo, mức phí cạnh tranh, rẻ hơn so với rất nhiều nơi. Để đảm bảo sự thuận tiện nhất, khách hàng không mất công đi lại nhiều, chúng tôi còn hỗ trợ ship về tận địa chỉ theo yêu cầu. Đến với dịch vụ ship hàng order  về Việt Nam của order Trung Quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tất cả đơn hàng từ nhỏ đến lớn.

lợi ích đạt được khi order hàng Quảng Châu qua dịch vụ của order Trung Quốc

lợi ích đạt được khi order hàng Quảng Châu qua dịch vụ của order Trung Quốc


Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin lý thú và hữu ích, giúp bạn có kinh nghiệm tốt nhất khi order hàng Quảng Châu. Cùng order Trung Quốc tìm hiểu các vấn đề xung quanh đến việc order hàng hóa ở Trung Quốc ở những bài viết tiếp theo nhé!

Xem thêm: Nên lấy hàng quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?

Giày dép Quảng Châu đẹp, chất lượng nổi tiếng thế giới