Bí quyết săn hàng Quảng Châu giá rẻ

Bí quyết săn hàng Quảng Châu giá rẻ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2176 ngày trước

Quảng Châu – Trung Quốc là địa điểm nổi tiếng với các loại hàng hóa đa dạng về mẫu mã và chất lượng lại vô cùng bắt mắt, giá rẻ. Kinh doanh hàng Quảng Châu nếu tìm được nguồn hàng giá rẻ sẽ quyết định phần nhiều sự thành công trong kinh doanh. Bạn có thể tham khảo những bí quyết dưới đây để săn hàng Quảng Châu giá rẻ.


Săn hàng Quảng Châu giá rẻ trên các website trực tuyến

Để order được hàng Quảng Châu giá rẻ trên các trang mạng trực tuyến bạn cần biết được ở đâu bán hàng rẻ hơn. Thông thường các website lớn có lượng hàng hóa phong phú hơn, nhiều lượng tương tác, bán hàng giá rẻ hơn. Những website được nhiều người ưa dùng hiện nay đó là taobao và 1688 bởi đây là 2 website bán lẻ bán buôn lớn nhất của Trung Quốc có giá phù hợp với nhiều đối tượng và thường xuyên có các đợt khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Để mua được hàng Quảng Châu giá rẻ trên đó, bạn nên dành nhiều thời gian để xem sản phẩm cần mua ở nhiều shop, so sánh giá cả chất lượng và kiểm tra chương trình khuyến mại. Nếu mua hàng với số lượng nhỏ về sử dụng thì nên chọn mua trên taobao vì taobao là kênh chuyên bán lẻ giá khá rẻ. còn nếu mua số lượng lớn về buôn bán thì khách hàng nên mua ở 1688 vì đây là nơi các doanh nghiệp bán hàng hóa sản phẩm họ sản xuất ra nên nếu mua số lượng lớn sẽ được để sỉ rất rẻ, càng mua nhiều càng dễ thương lượng giá rẻ, mua lẻ với số lượng vài cái thì rất khó mua mà giá lại đắt hơn trên taobao rất nhiều. Điều đặc biệt bạn cũng nên chú ý để mua hàng giá rẻ thực sự là xem độ uy tín các shop để tránh mua phải hàng kém chất lượng, mẫu xấu thành ra mang tiếng là giá rẻ nhưng thực ra so về chất lượng thì lại kém hơn rất nhiều các shop giá cao hơn.

kiểm tra chương trình khuyến mại để săn được hàng Quảng Châu giá rẻ

kiểm tra chương trình khuyến mại để săn được hàng Quảng Châu giá rẻ



Săn hàng Quảng Châu giá rẻ ở các chợ Quảng Châu

Muốn săn được hàng Quảng Châu giá rẻ bạn cần biết những chợ bán hàng giá rẻ ở Quảng Châu. Nếu chưa biết chính xác những chỗ nào bán rẻ, bạn nên dành thời gian đi xem hàng, giá cả ở nhiều chợ, nhiều cửa hàng để so sánh xem nơi nào bán hàng rẻ nhất để mua. Khi đi mua sắm tại các chợ lớn ở đây, đừng ngại mặc cả thương lượng để mua hàng có giá tốt nhất vì ở đây người bán hàng thường đưa ra giá rất cao, nếu không trả giá bạn sẽ bị mua giá đắt hơn cả ở Việt Nam. Hạn chế mua mỗi sản phẩm ở một chỗ khác nhau vì như vậy bạn sẽ khó trao đổi giá với chủ cửa hàng, mua nhiều sản phẩm ở một cửa hàng để được đòi hỏi ưu đãi nhiều hơn. Lưu ý không nên đi đánh hàng vào thời điểm đầu mùa, ví dụ như đầu mùa đông, các mặt hàng quần áo còn chưa nhiều nên không có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn và các cửa hàng dựa vào đó sẽ bán rất đắt. Một chú ý nhỏ bạn nên biết đó vào dịp cuối năm các cửa hàng đồng loạt treo biển giảm giá nên đi vào thời điểm này bạn sẽ mua được hàng cực rẻ.

cách mua hàng Quảng Châu giá rẻ khi đi tận nơi đánh hàng

cách mua hàng Quảng Châu giá rẻ khi đi tận nơi đánh hàng


Hàng Quảng Châu luôn là tâm điểm chú ý của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam, khi mua hàng Quảng Châu hãy áp dụng những chia sẻ ở trên để mua được hàng với giá tốt nhất.

Xem thêm: Chợ 13 Quảng Châu

Cách order hàng Quảng Châu nhanh, an toàn qua dịch vụ order Trung Quốc