Nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhờ dịch vụ ship hàng taobao

Nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhờ dịch vụ ship hàng taobao

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2194 ngày trước

Trung Quốc vốn là nước đứng đầu về hàng hóa, đặc biệt là hàng may mặc và hàng tiêu dùng, đặc biệt từ khi taobao và dịch vụ ship hàng taobao ra đời thì đây còn là địa chỉ cung cấp hàng hóa tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ ship hàng taobao của order Trung Quốc trong bài viết dưới đây.


Ý nghĩa sự ra đời của taobao và dịch vụ ship hàng taobao

Là một công ty con của tập đoàn Alibaba, trang thương mại điện tử taobao.com xuất hiện tạo ra sân chơi cho những người mua và người bán, kết nối người tiêu dùng với nhau, người buôn bán hay các doanh nghiệp với người tiêu dùng. Đến với taobao, cả người bán và người mua đều được hưởng những tiện ích khá hữu hiệu như công cụ giúp người bán người mua liên hệ, giao dịch với nhau, công cụ hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, chính sách bảo vệ người tiêu dùng và đặc biệt là xếp hàng độ uy tín của người bán qua đánh giá của người mua hàng đề khách hàng có cái nhìn tổng thể, khác quan. Tuy nhiên vì taobao là nơi bán hàng nội địa cho người dân trong nước nên ở Việt Nam không thể mua được hàng taobao nếu không có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc. Thế lên muốn mua hàng taobao cần nhờ đến dịch vụ nhận ship hàng taobao về Việt Nam. Nếu đã từng ghé qua trang taobao, bạn sẽ thấy vô số mặt hàng được bán ở đây với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, tầng lớp. Những điều này đã giúp taobao ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, được nhiều người biết đến nhiều hơn.

taobao - giải pháp tuyệt vời về nguồn hàng đa dạng, giá rẻ cho người buôn bán

taobao - giải pháp tuyệt vời về nguồn hàng đa dạng, giá rẻ cho người buôn bán



Dịch vụ ship hàng taobao của order Trung Quốc có gì đặc biệt?

Đã từ lâu người tiêu dùng nước ta sử dụng hàng hóa Trung Quốc như một thói quen, mà thói quen thì khó có thể bỏ được, minh chứng là hàng Trung Quốc chiếm 80% trên tổng hàng hóa của Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu bởi Trung Quốc có lượng hàng khổng lồ, chất lượng và mẫu mã phong phú từ bình dân đến cao cấp, phù hợp, gần gũi với đời sống và đặc biệt giá thành rất phù hợp, rẻ hơn các nước khác rất nhiều. Do nhu cầu sử dụng các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc rất lớn mà chi phí cho mỗi lần sang tận nơi đánh hàng rất tốn kém nên order Trung Quốc đã cho ra đời dịch vụ ship hàng taobao về Việt Nam giúp người kinh doanh dễ dàng đặt mua các sản phẩm từ Trung Quốc, người tiêu dùng trong nước có thể mua lẻ với giá rẻ.

Đến với dịch vụ ship hàng Trung Quốc, điều đầu tiên quý khách cảm nhận được là sự yên tâm tuyệt đối do sự uy tín, cách làm việc chuyên nghiệp, có trách nghiệm, tận tâm, hết mình. Chúng tôi nhận ship tất cả các sản phẩm từ taobao, trừ hàng cấm, với cước phí tính theo cân nặng cực rẻ. Khi taobao ship hàng đến kho của chúng tôi ở Trung Quốc, nhân viên sẽ phân loại mặt hàng, đóng bao và bắt đầu ship về nước để đảm bảo sự an toàn cho mỗi sản phẩm. Bạn có thể chọn một trong hai hình thức là chuyển phát nhanh và chuyển chậm (ghép công), mỗi hình thức có một mức phí khác nhau đã được chúng tôi đưa ra bảng giá công khai. Quý khách không cần phải bận tâm về giấy tờ thủ tục thông quan hải quan vì đã có chúng tôi thay bạn làm tất cả, chỉ cần đặt mua hàng taobao rồi liên hệ với chúng tôi để lấy địa chỉ nhận hàng taobao, chỉ sau 3 đến 7 ngày hàng đã cập bến.

Bên cạnh đó, order Trung Quốc còn có dịch vụ nhận đặt hàng hộ, nhận chuyển đổi tiền tệ - nạp tiền qua tài khoản Alibaba, Alipay,…để hỗ trợ những người sản phẩm trên taobao mà không biết tiếng Trung, chưa có nhiều kinh nghiệm đặt mua trên taobao.

dịch vụ ship hàng taobao của order Trung Quốc nhanh, giá rẻ

dịch vụ ship hàng taobao của order Trung Quốc nhanh, giá rẻ



Nhờ có dịch vụ ship hàng Trung Quốc giúp người tiêu dùng dễ dang mua lẻ các sản phẩm trên taobao, những người buôn bán nhập hàng Trung Quốc nhanh, đơn giản, hỗ trợ rất nhiều cho công việc kinh doanh. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cách ship hàng taobao về Việt Nam.

Xem thêm: Dịch vụ ship hàng từ taobao

Hướng dẫn đặt hàng taobao trên hệ thống của order Trung Quốc