Tại sao hiện nay người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng nhập hàng taobao?

Tại sao hiện nay người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng nhập hàng taobao?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2195 ngày trước

Có đơn vị hướng dẫn chi tiết về cách đặt hàng và giúp vận chuyển về nước

Khi Việt Nam bắt đầu mở rộng kinh doanh, hàng hóa trong – ngoài nước luân chuyển nhiều giúp người dân có nhiều sự lựa chọn hơn. Trước hàng vạn sự lựa chọn về nơi nhập khẩu thì nhập hàng taobao vẫn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy mới đến gần với Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng việc mua hàng Trung Quốc tận gốc bằng cách nhập hàng taobao được hầu hết người kinh doanh và người tiêu dùng lựa chọn. Vậy tại sao nhập hàng taobao lại trở thành xu hướng của người dân Việt Nam?

Nhập hàng taobao với lượng hàng hóa đa dạng

Là tập đoàn con của Alibaba, được thành lập từ năm 2003, taobao ngày càng được phát triển lớn mạnh, số lượng sản phẩm ngày càng tăng lên. Có thể nói taobao là một trong những trang mạng lớn có uy tín nhất ở Trung Quốc, hầu hết các mặt hàng của Trung Quốc đều có mặt tại đây. Chỉ cần điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet bạn có thể truy cập vào taobao.com và hàng loạt mặt hàng được bày ra trước mặt, khách hàng thoải mái dạo quanh thị trường xem hàng, giá cả ở các cửa hàng. Trên taobao có đến hàng nghìn nhà cung cấp với hàng trăm triệu mặt hàng khác nhau từ mỹ phẩm, thực phẩm đến hàng gia dụng, thời trang, điện tử,…Mỗi mặt hàng lại có thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau phù hợ với thị hiếu người tiêu dùng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

Ngoài ra taobao cũng có bán một số sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, các mặt hàng cao cấp có chất lượng rất tốt đáp ứng nhu cầu cho người chuộng hàng hiệu, người có thu nhập cao trong xã hội.

có thể tìm mua bất cứ sản phẩm nào của Trung Quốc bằng cách nhập hàng taobao

có thể tìm mua bất cứ sản phẩm nào của Trung Quốc bằng cách nhập hàng taobao



Nhập hàng taobao giá nhập rẻ

Tận dụng nguồn nhân công đông đảo, nguồn nguyên liệu dồi dào sẵn có, giảm đáng kể chi phí cho sản xuất nên Trung Quốc luôn nổi tiếng với hàng hóa giá rẻ nhất thế giới. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang may mặc của Quảng Châu bởi không chỉ tự cung cấp bông, tơ, đay cho nhà máy mà Trung Quốc còn dư để cho xuất khẩu ra nước ngoài trong khi các nước khác không làm được điều này. Chính vì thế nên có sự chênh lệch giá thành giữa Trung Quốc và các nước khác. Đây chính là lý do khiến người kinh doanh lựa chọn hàng Trung Quốc. Với người tiêu dùng ở Việt Nam, mua hàng trên taobao không chỉ thuận tiện, có hàng hóa đa dạng mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Hàng hóa trên taobao rẻ, đặt mua tại đây bạn không phải tốn thời gian, công sức, chi phí đi lại.

Nhập hàng taobao - mua hàng online giá rẻ

Nhập hàng taobao - mua hàng online giá rẻ



Nhập hàng taobao với hình thức mua hàng đơn giản, thuận tiện

Khi nhập hàng trên taobao bạn sẽ được trải nghiệm cách mua hàng nhanh, đơn giản và rất thuận tiện. Việc sang tận nơi mua hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tìm địa chỉ mua hàng, làm giấy tờ thủ tục và rất nhiều khó khăn khi đi mua hàng ở nước ngoài. Taobao có giao diện vô cũng bắt mắt, dễ sử dụng, chỉ cần cài công cụ hỗ trợ dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt để biết được thông tin về sản phẩm, cách mua hàng cũng không khác gì với cách mua hàng online ở Việt Nam nên ai ai cũng có thể nhập hàng taobao. Ở Việt Nam chỉ với vài cú click chuột bạn đã mua được hàng Trung Quốc bằng cách nhập hàng qua taobao vô cùng tiện lợi.

Điều duy nhất bạn cần có để mua hàng taobao là lựa chọn được đơn vị đăt – vận chuyển hàng uy tín. Khi tìm được đơn vị nhận đặt hàng, khách hàng chỉ cần tìm các sản phẩm cần mua trên taobao rồi gửi link mua hàng cho phía dịch vụ, họ sẽ giúp bạn thương lượng giá cả, đặt hàng và chuyển về nước. Nếu hàng về nước thì khách hàng sẽ được thông báo và chỉ việc thanh toán, lấy hàng về.

Giao diện của taobao bắt mắt, dễ sử dụng, dễ dàng tìm kiếm và mua hàng

Giao diện của taobao bắt mắt, dễ sử dụng, dễ dàng tìm kiếm và mua hàng



Với bất cứ người tiêu dùng nào hay người buôn bán thì việc tìm được nguồn hàng đa dạng, giá rẻ, cách lấy hàng đơn giản, thuận tiện là một điều vô cùng quan trọng, nó quyết định không nhỏ tới sự thành bại trong kinh doanh. Vậy nên mua hàng Trung Quốc bằng cách nhập hàng taobao sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, đưa người dân Việt Nam dễ dàng đến gần hơn với hàng hóa Trung Quốc.

Xem thêm: Mua hàng taobao giá rẻ

Tư vấn đặt hàng taobao cho những người đang có ý định mở shop.

Mua hàng ở taobao dựa vào đánh giá độ uy tín shop và sản phẩm