Thiết bị an ninh và những sai lầm khi chọn mua và lắp đặt

Thiết bị an ninh và những sai lầm khi chọn mua và lắp đặt

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2066 ngày trước

Gần đây báo chí liên tục đưa tin về việc trộm cắp dữ liệu, thiết bị ở công ty, trường học, cửa hàng nên việc lắp đặt hệ thống an ninhlà không thể thiếu. Bạn đã biết  gì về các thiết bị an ninh và cách chọn mua, lắp đặt?

Thiết bị an ninh – giải pháp theo dõi và quản lý tài sản

Trước tình trạng trộm cắp, thất thoát trang thiết bị tại các doanh nghiệp và hàng loạt vụ ẩu đả liên tiếp xảy ra khiến nhiều doanh nghiệp lo lắng về khối tài sản của công ty và đặc biệt là an toàn bảo mật tài liệu quan trọng của công ty. Kết quả một cuộc khảo sát ở Việt Nam  gần đây cho hay trung bình một cửa hàng hàng năm phải chịu khoảng 5% hao hụt doanh thu do bị trộm cắp. Mới nghe thì có vẻ nhỏ nhưng bạn thử tính xem, doanh thu 1 năm là 300 triệu đã mất đến 15 triệu, một số tiền lớn đúng không. Để hạn chế tình trạng này có lẽ các thiết bị an ninh là giải pháp theo dõi và quản lý tài sản hữu hiệu nhất mà chủ doanh nghiệp đều nghĩ đến. Hệ thống thiết bị an ninh bao gồm rất nhiều sản phẩm, mỗi sản phẩm có một chức năng phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Với camera quan sát, bạn có thể kiểm soát được mọi hoạt động của mà mình lắp đặt camera ở thời điểm hiện tại và các hoạt động xảy ra trước đó ngay cả khi không có mặt tại đây. Giờ đây khi đi công tác xa bạn vẫn quản lý được nhân viên làm việc tại văn phòng và cũng yên tâm về nhà cửa nếu không có ai ở nhà. Nếu có xảy ra mất mát, bạn cũng điều tra biết mặt thủ phạm nhờ có camera theo dõi.




Thời điểm buổi tối hay ngày nghỉ không có người ở công ty, camera an ninh chỉ có nhiệm vụ quan sát chứ không báo động khi có kẻ đột nhập, bạn vẫn phải lắp đặt thêm hệ thống báo động và cảm biến ở các lối vào, ban công để báo động cho nhân viên an ninh trong trường hợp có kẻ xấu đột nhập hoặc cháy nổ. Hệ thống báo động còn được kết nối với đường dây điện thoại hoặc gắn sim điện thoại để gọi điện đến các số điện thoại bạn cài đặt khi có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài.

Nếu công ty bạn là công ty lớn có quá nhiều người đi lại rất khó kiểm soát, để đảm bảo an toàn nhất, thiết bị an ninh dành cho bạn đo là lắp đặt hệ thống quản lý từ cửa ra vào của công ty, tránh kẻ xấu giả dạng là nhân viên công ty đột nhập vào với ý đồ xấu. Nhân viên của công ty sẽ được cấp thẻ có ảnh, tên, phòng ban, mã số thẻ của nhân viên, khi quẹt vào máy, hệ thống sẽ tự động ghi nhận thông tin, nếu đúng là nhân viên công ty theo thông tin đã được cài đặt vào máy trước đó cửa sẽ tự động mở.

Sai lầm khi chọn mua và lắp đặt thiết bị an ninh

Người Việt thường chỉ nhìn đến cái lợi trước mắt mà không nghĩ đến hậu quả sau này nên rất dễ bị lừa. Với thiết bị an ninh cũng vậy, bạn bị hấp dẫn bởi những quảng cáo về sản phẩm của những nhãn hàng nổi tiếng của nước này nước kia với giá rẻ nhưng thực ra chẳng có nhà cung cấp nào chịu thiệt, đã là sản phẩm nhãn hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt thì không thể có giá quá rẻ. Đừng nên bất chấp đánh cược khối tài sản lớn của mình mà thay vào đó hãy lựa chọn sản phẩm tốt của nhà sản xuất uy tín, không nhất thiết cứ thiết bị an ninh của nhãn hiệu nổi tiếng là tốt đâu nhé.

Vị trí để lắp đặt hệ thống an ninh cần phải phù hợp để chúng phát huy hết tác dụng và phải có tính thẩm mỹ cho không gian, tránh được các tác nhân gây ảnh hưởng xấu. Chắc chắn bạn sẽ phải lắp đặt hệ thống báo trộm ở những nơi cất giữ tài liệu bảo mật chứ không phải là văn phong làm việc của nhân viên hay phòng ăn của công ty đúng không nào.

Kẻ trộm thường nghiên cứu địa hình rất kỹ trước khi đột nhập, chúng sẽ tránh những điểm bạn nghĩ chúng có thể đi qua và lắp camera nên đừng tiếc gì mà không cố lắp thêm một vài chiếc, cũng đừng tham góc quay lớn để rồi chỉ cần một chiếc bị trục trặc nhỏ sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng, thế nên “phòng còn hơn chống”. Bên cạnh đó một số cửa hàng còn có suy nghĩ đã có nhân viên an ninh, có hệ thống cửa chắc chắn trộm không thể vào, họ chưa mất cắp bao giờ nên còn rất chủ quan nhưng chỉ cần một sơ suất nhỏ của nhân viên hay của chính mình đã trở thành cơ hội cho bọn kẻ trộm.



Địa chỉ cung cấp thiết bị an ninh chất lượng

Thiết bị an ninh giúp quản lý, bảo vệ tài sản của công ty, cửa hàng hay gia đình. Do nhu cầu sử dụng quá nhiều nên trên thị trường có hàng loạt thiết bị an ninh đến từ các nhãn hiệu khác nhau, ở đâu cũng quảng cáo là hàng chất lượng cao khiến bạn đau đầu để chọn nhãn hiệu thích hợp vì không có nhiều hiểu biết về mặt hàng này. Có một cách mà nhiều doanh nghiệp và hầu hết những cửa hàng bán thiết bị an ninh hiện đang làm đó là nhập nguồn hàng chính hãng từ Trung Quốc. Bạn sẽ thắc mắc vì sao hàng Trung Quốc đang bị nhiều người tẩy chay thế mà vẫn nhập thiết bị an ninh về đúng không? Thực ra đây đó là những sản phẩm trôi nổi không rõ xuất xứ, người Việt ham rẻ nên bị mắc lừa còn trên thực tế thiết bị an ninh chính hãng ở Trung Quốc tuy không thể so sánh với thương hiệu nổi tiếng nhưng có chất lượng rất ổn định nếu không muốn nói là tốt.

Lắp đặt thiết an ninh rất cần thiết với các doanh nghiệp, cửa hàng nhưng lựa chọn và lắp đặt chính xác nhất, đảm bảo an toàn nhất thì không phải ai cũng biết. Hy vọng bài viết trên đem lại cho bạn thông tin hữu ích nhất, giúp những ai đang có ý định lắp đặt thiết bị an ninh có cái nhìn tổng quát hơn, tránh được những sai lầm không đáng có.

Đặt mua thiết bị an ninh chính hãng từ Trung Quốc, liên hệ với chúng tôi qua:

Hottline: 0981582299

Website: https://ordertrungquoc.com.vn/