Tiêu chuẩn chọn bàn ghế văn phòng chất lượng, sang trọng

Tiêu chuẩn chọn bàn ghế văn phòng chất lượng, sang trọng

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2060 ngày trước

Bàn ghế văn phòng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khiến bạn đau đầu khi chọn kiểu bàn ghế để văn phòng trông sang trọng, chuyên nghiệp hơn, tạo cảm giá thoải mái, tăng sự tập trung cho nhân viên. Dưới đây là tất cả tiêu chí để chọn bàn ghế văn phòng chất lượng, an toàn, sang trọng.

Tiêu chí chọn bàn ghế văn phòng

Lựa chọn bàn ghế làm việc cho nhân viên công ty không phải là chỉ chọn một cái bàn để máy tính, mộc cái ghế để ngồi  mà còn dựa trên rất nhiều tiêu chí bởi bàn ghế phải đạt chuẩn chất lượng, mang lại cảm giác thoải mái thì mới có tinh thần làm việc tốt. Ngoài ra bàn ghế văn phòng còn quyết định đến tính thẩm mỹ của văn phòng, khách hàng nhìn vào đó mà đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty.



Chất lượng, thoải mái, tiện lợi, phù hợp với tính chất công việc.

Trong một công ty các nhân viên sẽ có một chức vụ, công việc khác nhau nên khi chọn bàn ghế văn phòng cũng cần dựa theo đó mà đặt mua. Chẳng hạn với các văn phòng giao dịch ở ngân hàng, nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng thì bàn làm việc có vách ngăn, phần phía trước bàn có tấm kính trong có hở hình chữ U để khách hàng và nhân viên giao dịch giấy tờ, hồ sơ qua đó là phù hợp nhất. Với nhân viên cần lưu giữ lượng giấy tờ lớn như kế toán, hành chính, văn thư cần một chiếc bàn làm việc lớn, có ngăn tủ phía dưới được chia thành nhiều ngăn. Còn nếu là nhân viên làm việc tại chỗ cần sự tập trung tuyệt đối, bàn làm việc của họ nên có thanh chắn với người bên cạnh và người phía trước để không bị phân tâm, mất tập trung bởi hoạt động của người kế bên. Làm việc trong văn phòng cả ngày khiến nhiều người đau lưng, bứt dứt khó chịu, đây là do chọn ghế ngồi chưa đúng. Chiều cao, lưng và tay vịn của ghế là các yếu tố quan trọng nhất. chiều cao ghế phù hợp với bàn, lưng ghế êm, cao vừa phải, ghế có tay vịn và có đệm để không bị mỏi, tránh đau nhức. Lưng ghế dạng lưới sẽ tạo độ thông thoáng khi dựa. Nếu có thể hãy lựa chọn ghế có điều chỉnh chiều cao, độ ngả lưng của ghế để mọi người điều chỉnh tùy theo cơ thể của mình, thay đổi dáng ngồi. Ghế ngồi họp nhóm, ghế khách đợi, ghế uống nước và những ghế có thời gian ngồi ngắn nên dùng loại không tay (hoặc cả không tựa lưng). Đừng nên ham rẻ mà chọn những loại bàn ghế văn phòng kém chất lượng, nhân viên của bạn sẽ không được thoải mái khi làm việc dẫn đến công việc không hiệu quả, ảnh hưởng đến các bộ phận khác và doanh thu của công ty.

Sang trọng, hiện đại, tiết kiệm không gian

Chọn bàn ghế văn phòng làm sao để đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện sự sang trọng chuyên nghiệp mà phải tiết kiệm diện tích tối đa cho văn phòng là bài toán khó mà hầu hết các công ty đều gặp phải. Nếu văn phòng có diện tích nhỏ, hãy chọn bàn có gam màu trầm như trắng, kem, vàng nhạt với kích thước nhỏ gọn tạo cảm giác mát mắt, không gian như được mở rộng, sáng hơn. Khi điểm thêm một bình hoa  hoặc chậu cây nhỏ trên bàn chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Vật liệu không những tạo nên chất lượng mà còn đem đến tính hiện đại của bàn ghế văn phòng. Để tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho văn phòng thì người ta thường sử dụng bàn gỗ công nghiệp, ghế chân gỗ hoặc inox sẽ làm sản phẩm bền đẹp. Đặc biệt đầu tư bàn ghế chất lượng ngay từ đầu không những tạo sự sang trọng, hiện đại, thể hiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, thể hiện sự lịch lãm, quyền uy của người lãnh đạo mà bạn cũng không phải thay bàn ghế văn phòng nhiều lần. Điều này tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ.

Mua bán bàn ghế văn phòng chất lượng, giá rẻ

Khi nhắc tới từ giá rẻ nhiều không thích vì họ nghĩ ngay đến việc sản phẩm có giá rẻ tức là những sản phẩm ấy có lỗi trong quá trình sản xuất hoặc đó là những sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không hoàn toàn đúng với bàn ghế văn phòng giá rẻ. Bạn biết đấy nguồn nội thất sản xuất ở Việt Nam thường không có nhiều mẫu mã, ít cải tiến về kiểu dáng, trong khi đó bàn ghế văn phòng nói riêng hay đồ nội thất nói chung của các nước khác có nhiều kiểu dáng rất bắt mắt, thiết kế hiện đại và sang trọng nên người Việt rất thích nhập từ nước ngoài về sử dụng, đặc biệt là bàn ghế Trung Quốc. Hiện nay khách hàng có thể mua bàn ghế văn phòng qua mạng rồi nhờ đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc chuyển đồ của mình về nước rất đơn giản. So về chất lượng thì bàn ghế văn phòng Trung Quốc không kém gì của Việt Nam hay của các nước khác. So về giá cả thì giá ở Việt Nam sẽ đắt hơn. Lý do có thể là một số doanh nghiệp nhập hàng từ Trung Quốc về bán lại hoặc nguyên liệu để sản xuất bàn ghế ở nước ta hạn chế, phải đi nhập từ nước khác mà Trung Quốc lại có nguồn tài nguyên dồi dào nên chi phí sản xuất ở Việt Nam cao, giá thành sẽ cao hơn.



Một bộ bàn ghế văn phòng chất lượng cao cùng với không gian làm việc sáng sử, tiện nghi, bắt mắt sẽ là động lực cho nhân viên làm việc tập trung cao độ, cho hiệu quả công việc cao. Bạn là chủ một doanh nghiệp hay bạn đang lãnh đạo một công ty, hãy cân nhắc lựa chọn bàn ghế cho văn phòng công ty phù hợp mà giá cả vẫn đảm bảo.