Xu hướng thời trang nam dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018

Xu hướng thời trang nam dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2056 ngày trước

Những bộ đồ độc đáo, bắt mắt, hợp xu hướng đem lại sự tự tin cho người mặc nên không riêng gì phái nữ mà còn nhận được nhiều sự quan tâm từ nam giới. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng thời trang nam xuất hiện tại tuần lễ thời trang xuân hè 2018 dự kiến sẽ làm mưa làm gió thị trường thời trang trong năm nay.


Trang phục màu đen

Những trang phục màu đen thực sự bùng nổ tại sàn diễn thời trang Paris trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế Balmain, Ann Demeulemeester, Alexander McQueen. Trang phục màu đen đem đến sự huyền bí, phong cách lịch lãm, sang trọng sẽ là sự lựa chọn ưu tiên số một của phần lớn phái mạnh. Để không bị nhàm chán, những nhà thiết kế thường kết hợp thêm phụ kiện khác đi cùng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. với những người trẻ tuổi sẽ có riêng những thiết kế đặc biệt ấn tượng vừa lịch lãm vừa có sự phá cách, hiện đại, trẻ trung theo đúng lứa tuổi.

diện trang phục đen lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung

diện trang phục đen lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung


Quần ống rộng

Quần ống rộng, suôn cho người mặc thể cảm giác thoải mái khi vận động hàng ngày, mang hơi hướng cổ điển thể hiện sự độc đáo, phá cách. Tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể chọn kiểu quần ống rộng với chất liệu khác nhau sao cho phù hợp nhất. Với những người có chân vòng kiềng thì quần ống rộng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nên chọn chất liệu vải kaki không quá cứng cũng không quá mềm kết hợp với giầy thể thao để trông năng động hơn. Nếu chiều cao khiêm tốn bạn nên xắn gấu lên mắt cá chân để ăn gian chiều cao.

quần ống rộng toát lên vẻ chững chặc, lịch lãm, tạo sự thoải mái trong chuyển động

quần ống rộng toát lên vẻ chững chặc, lịch lãm, tạo sự thoải mái trong chuyển động


Họa tiết sọc dọc

Trang phục họa tiết sọc dọc đặc biệt phù hợp với những người hơi mập, thấp. Nó giúp kéo dài đôi chân, thân hình gọn hơn khi kết hợp với áo thun hoặc sơ mi trơn sẽ làm cân bằng tổng thể. Với người ốm và cao không nên mặc trang phục này vì nó làm bạn ốm hơn, cao lênh khênh hoặc nếu quá thích bạn nên chọn mặc trang phục họa tiết sọc dọc to, thưa, màu sáng

trang phục họa tiết sọc dọc giúp ăn gian chiều cao, cơ thể thon gọn hơn

trang phục họa tiết sọc dọc giúp ăn gian chiều cao, cơ thể thon gọn hơn


Sơ mi hoa tiết cổ cuba

Những chiếc sơ mi họa tiết cổ cuba chắc chắn đổ bộ vào thị trường thời trang nam xuân – hè 2018. Những họa tiết được in trên áo thường là hoa lá có màu sắc phản diện, chất liệu vải đa dạng tạo nên sự trẻ trung, mới lạ. Bên cạnh đó cổ áo thiết kế theo cổ áo cuba giữ được sự thanh lịch, nhã nhặn.

sơ mi họa tiết trẻ trung

sơ mi họa tiết trẻ trung


Đồ may đo kết hợp với đồ thể thao

Những bộ suits thanh lịch liên tục tấn công vào tuần lễ thời trang Milans, Paris với hình ảnh hoàn toàn mới lạ, nổi loạn. Khác hoàn toàn với hình ảnh chỉnh chu như thường lệ, bạn sẽ thấy những biến hóa đa dạng của mỗi bộ suits khi được kết hợp giữa những phong cách hoàn toàn đối lập nhau như quần âu với bomber jacket, thể thao, sơ mi hoa…tạo thành một tổng thể bắt mắt, độc đáo, phá cách thể hiện sự trẻ trung, hiện đại man hơi hướng thể thao sportwear.

những bộ suit phá cách

những bộ suit phá cách


Phong cách Trung Quốc

Lấy ý tưởng từ trang phục của người nông dân Trung Quốc, những chiếc nón, đôi ủng được thương hiệu thời trang Raf Simons cách điệu để đưa lên sàn diễn thời trang cùng với áo khoác dài và quần ống rộng. Phong cách này đưa cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi, đặc biệt thích hợp với mùa xuân hè nên dự định được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón.


Phong cách đơn giản, thoải mái

Nếu là người đơn giản không quá cầu kì trong ăn mặc thì phong cách đơn giản, thoải mái là lựa chọn tốt nhất. Phong cách này rộng vừa phải tạo cảm giác thoải mái, gọn gàng vừa mang lại sự trẻ trung , năng động mà không bao giờ lỗi mốt.

phong cách thời trang hướng đến sự đơn giản, thoải mái

phong cách thời trang hướng đến sự đơn giản, thoải mái


Dù là người thờ ơ với thời trang đi chăng nữa thì mỗi người đàn ông cũng cần cập nhật xu hướng thời trang mới để có cách ăn mặc hợp thời, tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Một số phong cách thời trang cập nhật ở trên hy vọng giúp bạn định hình được phong cách cho riêng mình vừa độc đáo, bắt mắt vừa theo kịp xu hướng.

Xem thêm: Những mẫu giày Quảng Châu

Tuyển chọn váy Quảng Châu cực đẹp cho bạn gái công sở