Cách tìm kiếm sản phẩm trên taobao, 1688 bằng hình ảnh

Cách tìm kiếm sản phẩm trên taobao, 1688 bằng hình ảnh

Tạo bởi xnkhd.web | Hướng dẫn | 330 ngày trước

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và đặt mua hàng trên taobao và 1688? Bạn gặp phải rào cản về ngôn ngữ khi tìm kiếm sản phẩm trên các website này? Thay vì phải gõ tên sản phẩm cần tìm bằng tiếng Trung thì bạn nên chọn cách tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên taobao và 1688 vừa nhanh, vừa đơn giản. Hãy tìm hiểu trong bài hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Tại sao nên tìm kiếm sản phẩm trên taobao và 1688 bằng hình ảnh

Taobao hay 1688.com là hai website bán hàng trực tuyến lớn của Trung Quốc, là địa chỉ quen thuộc của người kinh doanh ở Việt Nam bởi mua hàng trên đây sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và được mua tận gốc với giá rất rẻ. Đây là website dành cho người Trung Quốc nên ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ tìm kiếm đều sử dụng tiếng Trung, nếu không biết tiếng Trung sẽ rất khó khăn. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của google dịch để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung rồi coppy, pase sang ô tìm kiếm trên taobao, 1688 để tìm những cách này mất rất nhiều thời gian.

Vì những lý do trên, tập đoàn Alibaba đã đầu tư nâng cấp cho taobao và 1688, cho phép người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh. Bạn không cần biết tên sản phẩm là gì, không cần biết tiếng Trung, chỉ cần có ảnh của chúng để tải lên là hệ thống sẽ trả về cho bạn một loạt kết quả. Rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào.

2. Các bước tìm sản phẩm bằng hình ảnh trên website Trung Quốc

2.1. Tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên 1688.com

Bước 1: Tìm ảnh sản phẩm muốn đặt mua rồi tải về máy tính cá nhân.

Bước 2: Truy cập vào website 1688.com, click chuột vào biểu tượng tìm kiếm bằng hình ảnh là camera ở trên thanh tìm kiếm phía, bên phải màn hình.

 

tìm kiếm trên taobao bằng hình ảnh

Bước 3: sau khi click vào biểu tượng tìm kiếm bằng hình ảnh sẽ có một cửa sổ hiện ra, việc của bạn là chỉ cần chọn ảnh đã lưu sẵn trong máy tính, bấm “open” là ảnh đã được tải lên. Hệ thống sẽ trả về cho bạn những địa chỉ bán sản phẩm giống như trong ảnh chỉ sau vài giây.

2.2. Cách tìm sản phẩm bằng hình ảnh trên taobao

Bước 1: Tìm ảnh sản phẩm muốn đặt mua rồi tải về máy tính cá nhân.

Bước 2: Bạn click chuột vào biểu tượng camera. Giao diện lúc này xuất hiện ra một ô cửa sổ để bạn chọn ảnh sản phẩm cần tìm trên taobao đã lưu sẵn trong máy rồi nhấn “open” hoặc click đúp chuột vào ảnh để tải lên taobao.

Khi ảnh đã được tải lên taobao, hệ thống sẽ tìm kiếm và cho ra một loạt kết quả giống hoặc tương tự sản phẩm trong ảnh ở bên dưới.

 

tìm kiếm trên taobao bằng hình ảnh

Cách tìm kiếm trên taobao bằng hình ảnh

Như vậy, chỉ với vài cú click chuột đơn giản để tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên taobao và 1688, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều gian hàng bán sản phẩm có hình dáng, mẫu mã và cả màu sắc giống hệt như hình trong ảnh của bạn. Có thể nói đây là ứng dụng thông minh giúp người tiêu dùng nước ngoài dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc đặt mua hàng Trung Quốc. Sau khi hệ thống sổ ra cho bạn hàng loạt kết quả, bạn sẽ phải chọn ra trong số đó địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng nhất để mua.

Trong số rất nhiều kết quả hiện ra mới thực sự khó khăn bởi ảnh sản phẩm ở các gian hàng đều giống như nhau, đều lấy ảnh của nhau làm ảnh sản phẩm của mình nhưng thực tế thì chất lượng hoàn toàn khác nhau, nếu không cẩn thận rất dễ gặp rủi ro. Đây là việc làm rất khó, ảnh hưởng đến lợi nhuận trong kinh doanh của mình nên cách tốt nhất là để Order Trung Quốc giúp đỡ cách tìm nguồn tốt nhất thị trường. Phí dịch vụ nó không đáng kể, chỉ bằng một phần rất nhỏ trong giá trị đơn hàng của bạn nhưng lại đảm bảo độ an toàn, hạn chế rủi ro ở mức tối đa thì chẳng lý do gì mà không chọn order qua đơn vị dịch vụ. Bằng chứng là đã có rất nhiều người tìm đến để nhận được sự giúp đỡ của Order Trung Quốc.

 

>> Đừng quên sử dụng thêm Túi gói hàng niêm phong để đóng gói hàng hóa nếu nhập hàng về kinh doanh nhé

 

Order hàng Trung Quốc vừa rẻ vừa đẹp nên hiện đang trở thành xu hướng rất thịnh hành với người tiêu dùng Việt Nam. Qua mấy bước đơn giản chúng tôi đưa ra ở trên, hy vọng bạn có thể tự tìm cho mình những sản phẩm yêu thích trên taobao và 1688 bằng hình ảnh mà không cần tiếng Trung. Chúc các bạn order được những đơn hàng tốt như mong muốn.

 

Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 096.168.2299 để nhận hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất từ Ordertrungquoc.