Hướng dẫn cách mua đồ trên taobao nhanh, rẻ, chất lượng

Hướng dẫn cách mua đồ trên taobao nhanh, rẻ, chất lượng

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2190 ngày trước

Mua đồ trên taobao dường như đã quá quen thuộc với người tiêu dùng nước ta, tuy nhiên vì mua online nên không phải ai cũng biết cách mua đồ trên taobao tốt nhất. Vậy nên sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua đồ trên taobao nhanh, rẻ và chất lượng nhất.

Cách tìm mua đồ trên taobao chất lượng

Mua hàng online, nếu chỉ xem ảnh sản phẩm sẽ không biết thực hư chất lượng sản phẩm như nào vì với các phần mềm photoshop mọi thứ trong ảnh thường khác xa với thực tế. Thế nên để biết được sản phẩm đó có tốt hay không, shop đó bán hàng có uy tín hay không khách hàng cần xem đánh giá của người đã mua và sử dụng sản phẩm ở đó. Khi xem từng sản phẩm trên taobao, sử dụng công cụ dịch tiếng Trung sang tiếng Việt, bạn bạn sẽ thấy những thông tin quan trọng về sản phẩm và shop. Ngoài thông tin cơ bản về sản phẩm, khách hàng có thể xem được số sản phẩm đã giao dịch thành công và các đánh giá khi sử dụng để biết được sản phẩm đó có tốt hay không, dựa vào xếp hạng mức độ uy tín, số điểm tích lũy, thời gian thành lập biết được chất lượng dịch vụ, độ uy tín của shop để có hay không nên mua hàng ở đó. Tổng hợp những thông tin được đưa ra ở đây bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm và nhà cung cấp để so sánh và chọn ra nơi cung cấp hàng có thể an tâm và tin tưởng nhất.

Mua đồ trên taobao chất lượng dựa vào thông tin của shop và sản phẩm

Mua đồ trên taobao chất lượng dựa vào thông tin của shop và sản phẩm


Cách mua đồ trên taobao giá rẻ

Taobao là sàn thương mại điện tử mô hình C2C với rất nhiều chủ shop kinh doanh nên khi bạn gõ một từ khóa tìm kiếm thì nó sẽ xuất hiện nhiều sản phẩm với các mức giá bán khác nhau, có khi cùng một sản phẩm hình ảnh giống hệt nhau nhưng có giá chênh lệch nhau rất nhiều. Vậy làm cách nào để mua được hàng giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo?

Đầu tiên bạn nên giới nội dung tìm kiếm bằng cách chọn khoảng giá có thể mua được của sản phẩm, khoảng cách giá thấp nhất và rẻ nhất đưa ra không nên chênh lệch nhau nhiều bởi như thế sẽ bị lẫn cả hàng trung bình và hàng chất lượng cao rất khó lựa chọn. Khi các sản phẩm có mức giá nằm trong khoảng bạn đã định hiện ra, bạn nên chọn shop bán hàng giá thấp để mua vì nếu giá không chênh lệch quá nhiều thường có chất lượng tương dương nhau. Đặc biệt nên cẩn trọng với sản phẩm có giá rẻ bất thường, nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng rất cao. Theo kinh nghiệm của những người thường xuyên mua hàng trên taobao cho biết nếu có thể thì mua các sản phẩm ở cùng một shop hoặc rủ thêm nhiều người cùng mua sẽ được giảm giá, có thể được mua với giá sỉ và được miễn phí ship, nếu không cũng chỉ mất phí ship một lần, đỡ nhầm lẫn thất thoát hàng hơn so với việc mua mỗi nơi một sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng taobao

Cách mua đồ trên taobao giá rẻ

Cách mua đồ trên taobao giá rẻ


Cách thanh toán và nhận hàng đơn giản nhất khi đặt mua đồ trên taobao

Việc thanh toán và trao đổi với shop khi đặt mua hàng trên taobao rất khó khăn nếu không biết tiếng Trung. Cách đơn giản và thuận tiện nhất để thanh toán hàng trên taobao là chuyển tiền qua công cụ paypal hoặc alipay. Nhưng làm cách nào để nhận được hàng và chuyển hàng về nước mà không phải sang tận nơi? Những người có người quen sinh sống ở đó thì có thể nhờ nhận hàng giúp và gửi về nước nhưng phải mất thời gian dài hàng mới được chuyển về nước, còn những người không có người quen bên đó lại rất khó khăn. Cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ đặt hàng – chuyển hàng taobao ở Việt Nam. Nếu không biết ngôn ngữ có thể sử dụng công cụ hỗ trợ dịch google translate, nếu muốn thương lượng về giá cả, cách đóng gói và vận chuyển có thể nhờ nhân viên của dịch vụ giúp đỡ, tại đây cũng có dịch vụ chuyển đổi tiền tệ. Vậy nên mọi vấn đề khó khăn của khách hàng sẽ được đơn giản hóa và giải quyết một cách nhanh nhất.

Mua đồ trên taobao nhanh, đơn giản, không càn tiếng Trung qua dịch vụ của order Trung Quốc

Mua đồ trên taobao nhanh, đơn giản, không càn tiếng Trung qua dịch vụ của order Trung Quốc


Đối với người tiêu dùng hay người buôn bán chuyên nghiệp thì việc mua đồ qua mạng luôn tiềm ẩn rủi ro và khó khăn nhất định, đặc biệt lại là mua từ shop hay xưởng sản xuất của Trung Quốc. Chính vì vậy với một số chia sẻ về cách mua đồ trên taobao ở trên hy vọng sẽ giúp bạn mua được hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ.

Xem thêm: Nhận đặt hàng taobao Hà Nội

Tư vấn đặt hàng taobao cho những người đang có ý định mở shop