Những mẫu áo nữ Quảng Châu nên nhập về

Những mẫu áo nữ Quảng Châu nên nhập về

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1938 ngày trước

Ngay từ những ngày đầu thu, việc lựa chọn các loại áo mùa đông đã được nhiều cô gái rục rịch tiến hành. Nhiều Shop quần áo đã nhập về nhiều kiểu áo nữ Quảng Châu để bắt kịp xu hướng đang thịnh hành cũng như nhu cầu tiêu dùng của phái nữ.

Những kiểu áo nữ Quảng Châu đẹp cho mùa đông

Áo len oversize-mẫu áo quen thuộc

Thực tế đan len đã ra đời từ rất lâu, một vài bằng chứng đã cho thấy nó xuất hiện ở Ai Cập từ thế kỷ mười một. Tuy nhiên, trong thế giới thời trang thì đến tận những năm 1920, những chiếc áo len mới bắt đầu được phổ biến rộng rãi và có chỗ đứng chính thức, trở thành chiếc áo “quốc dân” của tất cả các nước trên thế giới.



Được mệnh danh là item “đinh” của mùa đông nên bao năm qua áo len oversize vẫn luôn giữ vững được vị trí đứng của mình trong làng thời trang. Đó chính là lý do những cô nàng yêu thích mùa đông không nên bỏ qua mẫu áo nữ Quảng Châu này.

Áo thun cao cổ

Trong thời tiết lạnh giá, chiếc áo thun cao cổ cũng là một item được phái nữ sử dụng rất nhiều. Không chỉ sở hữu khả năng giữ ấm tuyệt vời mà với mẫu áo này có thể biến bản thân thành một fashionista chính hiệu chỉ với vài bước phối đồ cơ bản.

Với phần cổ không quá cao, chiếc áo thun cao cổ sẽ không làm chúng ta cảm thấy khó chịu. Có một mẹo là nên chọn áo thun cao cổ trơn và gam màu trung tính để dễ phối được nhiều item khác nhau. Ngoài ra, áo thun cao cổ có họa tiết sọc ngang cũng rất được lòng các phái nữ.

Một chiếc quần jeans hay một chiếc chân váy đều là mảnh ghép hoàn hảo với áo thun cao cổ. Một số phụ kiện như túi xách, mũ beret,... đi kèm theo sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.  



Áo hoodie



Chiếc hoodie đầu tiên được thiết kế bởi một công ty may mặc nhỏ vào năm 1934 tên là Champion, nó được mặc bằng cách chui đầu và trở thành trang phục dành cho các vận động viên thi đấu giải. Công nhân làm việc trong nhà xưởng lạnh lẽo khi đó cũng sử dụng và dần ưa chuộng chiếc áo ấm áp, tiện lợi này.

Hoodie là một cái tên không còn xa lạ với các cô gái, thậm chí được nhắc rất nhiều trong những ngày lạnh giá của mùa đông. Trong trường hợp chưa biết mặc gì vào mùa đông thì chiếc áo hoodie sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với chiếc áo hoodie chắc chắn sẽ giúp các cô gái có những set đồ đông phong cách nhất.

Nhập các loại áo nữ Quảng Châu ở đâu?

Trong vài năm gần đây, nhiều Shop quần áo được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của phái yếu. Vì vậy, số lượng nhập hàng về cũng tăng lên đáng kể, vậy các Shop quần áo nhập hàng từ đâu về?

Việt Nam cũng có không ít những xưởng dệt may nhưng vì nguồn nguyên vật liệu không tự chủ nên giá thành chắc chắn đắt hơn nhiều so với nhập hàng từ Quảng Châu về.



Còn với các chủ Shop đã từng chia sẻ để tìm được nguồn hàng áo nữ Quảng Châu chất lượng, mẫu đẹp với giá gốc, họ thường phải sang tận xưởng hàng bên Trung Quốc. Thường mất nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị giấy tờ xuất – nhập cảnh đến lo chỗ nghỉ ngơi, thuê phiên dịch và tìm nguồn hàng thuận tiện, uy tín để giao dịch lâu dài.

Thuận lợi của việc mua hàng tại xưởng là mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng, đặc biệt ở các chợ lớn như chợ Bạch Mã,.. là nơi chuyên kinh doanh quần áo, cụ thể là các loại áo nữ Quảng Châu. Có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, chọn lựa mẫu hàng yêu thích, mua với giá gốc và hưởng ưu đãi khi mua số lượng lớn. Tuy nhiên, vì thủ tục rườm rà chưa kể bất đồng ngôn ngữ và không thông thạo đường đi khiến nhiều người bỏ cuộc.

Nhưng với công nghệ 4.0 hiện nay ngày càng phát triển thì việc nhập hàng về trở nên dễ dàng hơn. Thay vì phải sang tận Quảng Châu - Trung Quốc để lấy hàng thì các chủ Shop giờ chỉ cần chọn dịch vụ mua và vận chuyển để đặt hàng trên Taobao, 1688,...

Xem thêm: Cách đặt hàng trên Taobao, 1688,...

~~~~~~~~***~~~~~~~~