Bàn luận về quần jogger Quảng Châu

Bàn luận về quần jogger Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1928 ngày trước

Quần jogger Quảng Châu đang rất được ưa chuộng bởi cả nam và nữ giới nhờ sự thoải mái. Tuy nhiên, lại có nhiều người không ưa gì chúng. Vì sao vậy?

Vài điều về quần jogger Quảng Châu

Kiểu quần dây rút, ống thun túm mà chúng ta vẫn gọi là quần jogger đang có những ý kiến bất ngờ. Nó sẽ không nổi tiếng nếu chỉ là những chiếc quần mặc ở nhà hay đi tập thể dục. Nhiều người còn thậm chí không biết chiếc quần mình đang mặc là quần jogger cho đến khi nó bỗng nhiên trở thành trào lưu thời trang siêu hot. Nó nở rộng trong xu hướng street style, lấn sân một cách mạnh mẽ vào ngành thời trang của cả nam và nữ giới.



Jogger trong tiếng Anh có nghĩa là chạy bộ. Chính vì vậy jogger hiểu theo nghĩa nguyên thủy nhất là loại quần dành cho những người chơi những môn vận động, tập thể dục hay chơi thể thao. Loại quần này có đặc trưng riêng là cạp quần thường được làm bằng chun còn gấu quần được bo hẹp lại để tạo ra sự gọn gàng và thoải mái ở mức tối đa khi vận động.



Ban đầu thì jogger ra đời đầu tiên cũng chỉ vì mục đích thể thao, người ta chỉ mặc khi tập thể dục, tập GYM hay chơi thể thao. Jogger ngày nay là mẫu quần được thiết kế từ ý tưởng những chiếc quần thể thao truyền thống và được cải tiến cho gọn gàng, hợp thời trang hơn.

Khoảng thời gian đầu những năm 2000, những chiếc quần loe thống trị khắp mọi nơi từ đường phố đến trường học, công sở. Khi đó chiếc jogger cũng ra đời nhưng không được ưa chuộng ngoài việc tập thể dục, chơi thể thao.



Thời trang thay đổi liên tục, về sau những chiếc quần loe rộng thùng thình lại không được ưa chuộng, chiếc quần jogger dần lên ngôi thay thế vị trí quần ống loe. Dần dần chiếc quần jogger cũng lan rộng sang các nước. Hiện nay, nắm bắt kịp thời xu hướng Quảng Châu cho ra đời một loạt quần jogger được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất vải khác để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Quần jogger Quảng Châu trở thành item không thể thiếu ở Việt Nam.

Những ý kiến về chiếc quần jogger Quảng Châu

Nhưng nay quần jogger bỗng nhiên được đưa vào hàng thời trang thiết kế, nở rộ trong xu hướng street style. Nó được sáng tạo nhiều trong chất liệu, kiểu dáng và cách phối hợp táo bạo với những kiểu trang phục, phụ kiện sang trọng khác. Chính từ sự tôn vinh quá mức kiểu quần có phần “bình dân” này trong xu hướng thời trang khiến cho các tín đồ phong cách phản ứng. Người thì thích thú kẻ thì bác bỏ đầy ác cảm!

Nhiều người tỏ ra ghét chiếc quần và muốn loại bỏ chiếc quần ra khỏi đời sống thời trang. Lý do là vì họ thấy chiếc quần xuề xòa, thùng thình không lịch sự khi có mặt ở những nơi cần trang phục sang trọng, nghiêm túc.



Bất chấp bị loại nhiều người ghét, quần jogger vẫn ngang nhiên tồn tại, ảnh hưởng đến phong cách thời trang khác nhau. Quần jogger Quảng Châu lại dần khiến những người có ác cảm quay lại yêu thích mình, vì nó được thiết kế với kiểu dáng trang trọng hơn, với loại vải phù hợp nơi công sở hơn. Cũng chính vì quần jogger đang là một xu hướng có thật đang nở rộ trên đường phố nên các tín đồ không lo lắng sự đơn điệu của nó. So với quần jogger Quảng Châu dành cho nam, thì quần dành cho nữ giới có phần đa dạng và thời thượng hơn.

Với nguồn hàng phong phú cũng như mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, chất lượng khá tốt từ Quảng Châu, người kinh doanh nên nhập hàng từ các chợ Quảng Châu về để bán. Thay vì mất thời gian để chuẩn bị, lên kế hoạch sang Quảng Châu nhập hàng như trước thì bây giờ chỉ cần một chiếc máy tính kết nối mạng Internet là đã có thể đặt hàng về rồi. Với những người kinh doanh thì lựa chọn trang web 1688 để đặt hàng là tốt nhất.

Xem thêm: Lựa chọn Shop uy tín và tiêu chí đánh giá sản phẩm

Hướng dẫn đặt hàng trên trang Taobao, 1688,...

~~~~~~~~***~~~~~~~~