Gợi ý mix đầm liền Quảng Châu cho ngày Tết

Gợi ý mix đầm liền Quảng Châu cho ngày Tết

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1927 ngày trước

Những ngày Tết rộn ràng đến, không còn gì hợp lý hơn là diện cho mình một chiếc đầm liền Quảng Châu để dạo phố hay đi chúc Tết gia đình, bạn bè.

Phối đồ cùng đầm liền Quảng Châu

Tết Nguyên Đán đang đến gần, thời điểm này để các nàng sắm cho mình những bộ cánh tươi tắn, rạng rỡ nhất để đi dạo phố vào những ngày Tết. Nếu bạn đang chới với trong việc phối đồ, thì hãy thử tham khảo những kiểu sau với chiếc đầm liền Quảng Châu để diện đẹp xuyên suốt tuần nghỉ Tết nhé!

Đêm giao thừa

Một chút se lạnh của đêm giao thừa sẽ khiến bạn muốn mặc một bộ đồ vừa kín đáo để giữ ấm cơ thể lại vừa đẹp để có thể tôn được dáng, giúp bạn nổi bật. Đầm liền với áo khoác dạ chính là công thức “chuẩn không cần chỉnh” cho các nàng vào đêm giao thừa. Không chỉ nữ tính mà còn giúp bạn trở nên “sang chảnh” hơn rất nhiều, mà lại còn ấm áp nữa.


Cụ thể, các nàng chắc hẳn còn nhớ chiếc đầm liền Quảng Châu 2 dây maxi để mặc mùa hè chứ?! Vậy thì đừng cất vội mà chính chiếc váy ấy có thể diện được cả vào mùa xuân có chút se lạnh đó. Chỉ cần một chiếc áo len cao cổ kết hợp cùng chiếc đầm mang đến vẻ ngoài không những nữ tính mà còn cực quyến rũ đấy.




Hoặc có thể diện chiếc đầm liền Quảng Châu dáng midi với áo trench coat. Và các nàng đừng giới hạn phong cách trong những chiếc đầm liền trơn màu mà hãy chọn cho mình chiếc đầm hoa, như thế vẻ ngoài trông sẽ nổi bật hơn.




Mồng 1 Tết

Hầu như năm nào thời tiết vào mồng 1 Tết cũng ấm hơn rất nhiều ở miền Bắc, còn miền Nam thì bắt đầu đợt nắng nóng. Đây là thời tiết lý tưởng để các nàng diện chiếc đầm liền Quảng Châu chấm bi cùng chiếc áo khoác blazer, và giày sneakers. Tông trắng sẽ rất hợp với tất cả màu da, vì thế mà chẳng cần phải lo về vấn đề nên mặc màu gì cho phù hợp với màu da. Set váy áo này sẽ rất hoàn hảo nếu các nàng diện vào thời tiết có nắng ấm áp và tinh tế khi dạo phố, chúc Tết gia đình.




Bên cạnh đó, cũng có thể diện một chiếc đầm liền dài tay mang phong cách vintage. Hay chiếc đầm liền 2 dây cùng với chiếc áo da hoặc chiếc áo bò cá tính và đi đôi boots thấp cổ. Công thức này đặc biệt dành cho những cô nàng có dáng người thấp bé.




Mồng 2 Tết

Nếu như mồng 1 là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại thì sang ngày mồng 2, các nàng hãy thêm màu sắc cho ngày đầu xuân mới bằng chiếc đầm liền Quảng Châu dáng suông điểm một vài chi tiết bánh bèo, tươi tắn. Chỉ cần một chiếc áo len mỏng kết hợp với chiếc đầm chấm bi màu vàng là cả góc phố sẽ sáng bừng lên nhờ bạn đấy.




Mồng 3 Tết

Chọn cho riêng mình chiếc đầm liền Quảng Châu hở lưng khoác một chiếc áo khoác mỏng khi dạo phố hay gặp bạn bè là set đồ khiến bạn vô cùng quyến rũ. Đừng bao giờ xem nhẹ vai trò của họa tiết trong những thiết kế váy liền mềm mại của mình. Váy liền dáng suông tuy không có bất kỳ chi tiết nào thêm thắt làm điểm nhấn, nhưng nhờ họa tiết trừu tượng với vô vàn những sắc màu tươi mới.



Nguồn hàng đầm liền Quảng Châu

Ngày Tết đang dần đến, nhu cầu mua sắm thời trang của phái nữ ngày càng lớn, nhất là quần áo, cụ thể là đầm liền Quảng Châu. Xu hướng về đầm liền lên ngôi, các cô nàng săn đón món đồ này rất nhiều. Vì vậy, các chủ cửa hàng quần áo nữ cũng nên tìm hiểu kĩ về nhu cầu cũng như học cách phối đồ theo mùa, theo dáng người để có thể tư vấn cho khách hàng. Chỉ cần một vài kỹ năng cơ bản vậy thôi là cũng đã có thể kéo về cho mình một lượng khách hàng tiềm năng rồi.



Bên cạnh đó, việc nhập hàng ở đâu cũng vô cùng quan trọng. Biết được cách tìm nguồn hàng sẽ giúp các chủ cửa hàng giảm thiểu được chi phí hàng hóa. Nguồn hàng quần áo dồi dào, phong phú mà chúng ta thấy ở các chợ Ninh Hiệp,... chính là được nhập từ Quảng Châu về. Trung Quốc được mệnh danh là cái nôi sản xuất hàng hóa, đặc biệt là quần áo. Vì thế, nên chọn nguồn hàng Quảng Châu để nhập vì giá cả vô cùng hợp lý, chất lượng lại được đánh giá ngày càng cao. Nhưng thay vì phải sang tận đó để nhập hàng như cách mà các thương nhân trước đã làm, thì bây giờ chỉ cần sử dụng Internet đặt hàng online là đã có thể nhập hàng rồi.

Xem thêm: Váy dạ tiệc Quảng Châu - Lịch sử qua từng giai đoạn