Váy caro Quảng Châu - Tuyệt chiêu giúp phái nữ trẻ ra cả chục tuổi

Váy caro Quảng Châu - Tuyệt chiêu giúp phái nữ trẻ ra cả chục tuổi

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1925 ngày trước

Họa tiết kẻ caro không chỉ làm mưa làm gió ở năm 2018 mà từ trước đến nay, họa tiết kinh điển này chưa bao giờ lỗi mốt đối với các tín đồ thời trang, luôn được các cô nàng sành mặc diện tích cực. Những chiếc váy caro Quảng Châu không chỉ thời thượng, được thiết kế nhiều kiểu dáng mà còn giúp những người diện chúng trở nên trẻ trung hơn, năng động hơn.

Váy liền

Có cô nàng nào mà lại không sở hữu vài chiếc váy liền đầy nữ tính, duyên dáng. Và nếu thiếu đi chiếc váy mang họa tiết caro thì nên sắm cho mình vài chiếc bởi không chỉ mang đến vẻ ngọt ngào, cuốn hút, những chiếc váy caro Quảng Châu còn giúp bản thân người mặc trẻ thêm được vài phần. Cũng có rất nhiều kiểu dáng cho các cô nàng sành mặc lựa chọn, từ váy quấn, khuy cài cho đến thắt eo và nếu diện váy liền nên chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng và thêm một chút nhấn nhá phụ kiện như: giày bệt, sneakers hay túi tote.




Với mùa đông lạnh giá và mùa xuân se lạnh thì kết hợp với chiếc áo dạ nữ Quảng Châu dáng dài sẽ đúng chuẩn. Hay một chiếc yếm váy bằng nhung, kaki có chứa họa tiết caro cũng rất phù hợp với mùa lạnh này.




Hầu hết các loại váy caro Quảng Châu có 4 loại thiết kế cơ bản là dạng suông dài, ngắn và dạng chiết eo dáng dài, ngắn. Những người có dáng hơi mũm mĩm một chút thì chiếc váy dáng suông ngắn sẽ là lựa chọn đúng đắn để che đi những khuyết điểm ở vòng 2. Với người cao gầy thì chọn chiếc váy suông dài và những người có dáng người quả lê hay đồng hồ cát thì chiếc váy được chiết eo sẽ tôn dáng lên.

Chân váy

Khi diện chân váy họa tiết kẻ caro, nên mix cùng những chiếc áo trơn màu hoặc tối giản họa tiết hết sức để set đồ trông thật hài hòa mà vẫn đảm bảo tính trendy. Diện chân váy ngắn sẽ giúp phái nữ khoe triệt để đôi chân nuột nà, thon thả đầy quyến rũ hay chân váy midi cũng vô cùng thanh lịch, nữ tính và không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.




Xu hướng chân váy caro Quảng Châu được yêu thích hơn là váy liền, cũng không khó để phối đồ, chỉ cần để ý một chút về vóc dáng là được.

Với những người sở hữu dáng người có phần hông và đùi lớn thì chiếc váy xếp ly thướt tha kẻ caro sẽ ôm khít lấy thắt lưng làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn, đầy nữ tính đồng thời che đi phần hông và đùi, tạo nên phần tổng thể cân đối cho phái đẹp.

Với dáng người đồng hồ cát thì đây là dáng người được coi là tương đối chuẩn mực, có vòng eo nhỏ cùng phần ngực và hông nở ra. Váy caro Quảng Châu có dáng bút chì gọn gàng, vừa vặn sẽ giúp tôn lên những đường cong thon thả mà không đem lại cảm giác nặng nề cho phần thân dưới của bạn. Chất liệu denim bụi bặm sẽ giúp tăng thêm phần hiện đại và trẻ trung đem lại cho bạn nữ nhiều lựa chọn phong cách.




Còn những người có dáng người nhỏ nhắn thì nên mặc những đồ giúp tăng thêm sự đầy đặn. Chiếc váy caro Quảng Châu dáng chữ A ngắn đến đầu gối sẽ là phương án. Mẫu váy này sẽ giúp để tôn lên đôi chân thon và vóc dáng thanh mảnh của phái đẹp. Có thể biến tấu cùng các chất liệu khác nhau như denim, da lộn hay thậm chí là loại vải sọc nhăn (seersucker) với váy chữ A để tạo nên phong cách đa dạng.




Những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng sẽ gần như phù hợp với bất kỳ loại phục sức nào. Nhưng nếu muốn xuất hiện với đôi chân miên man như những siêu mẫu hàng đầu, hãy cân nhắc đến những chiếc chân váy midi ôm nhẹ vào cơ thể tạo thành dáng bút chì tinh tế. Thiết kế vừa vặn bao quanh phần hông để lộ những đường cong nữ tính, kết hợp với phần mép váy dài đến bắp chân sẽ đem lại hiệu ứng “kéo chân” đáng kể.

Xem thêm: Những mẫu áo nữ Quảng Châu nên nhập về

~~~~~~~~***~~~~~~~~