Nhập hàng Trung Quốc - Bí quyết dành cho người mới bắt đầu

Nhập hàng Trung Quốc - Bí quyết dành cho người mới bắt đầu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1799 ngày trước

Nhập hàng Trung Quốc là một trong những cách kinh doanh hiệu quả, bởi hàng Trung Quốc ngày càng được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả hợp lý đã thu hút được nhiều khách hàng.

Quảng Châu, Trung Quốc được mệnh danh là thiên đường mua sắm, khi đến nơi đây tất cả mọi người sẽ cảm thấy bị choáng ngợp trước sự sầm uất của khu thương mại khi nhìn thấy khối lượng hàng hóa, mẫu mã. Cách nhập hàng Trung Quốc hiện nay đã không còn xa lạ gì với những người đang kinh doanh tại Việt Nam. Bài viết này sẽ đưa ra những kinh nghiệm làm sao để nhập hàng Trung Quốc một cách hiệu quả và đơn giản nhất mà thu về được lợi nhuận.

Nhập hàng Trung Quốc bằng cách trực tiếp đánh hàng

Đây là hình thức nhập hàng Trung Quốc dành cho những người có số vốn lớn, nằm trong khoảng tầm 100 triệu đồng trở lên. Vì chi phí vé máy bay, ăn ở cũng đã rơi vào khoảng tầm 10-20 triệu đồng. Còn lại là chi phí nhập hàng và những chi phí phát sinh khác. Trước khi đi, cần phải tìm hiểu về địa điểm những nơi sẽ đi, bên cạnh đó phải có khả năng giao tiếp với người bản địa để tránh gặp những trường không tốt xảy ra.




Khi chọn cách nhập hàng này, việc đi lại sẽ tự do thoải mái hơn, tìm kiếm nguồn hàng cũng dễ dàng hơn, không lo sợ mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Tuy nhiên, hình thức nhập hàng Trung Quốc này phải cần số vốn lớn. Nếu không có kinh nghiệm thì việc nhập sẽ trở nên khó khăn, điển hình là bị lừa hay không biết lựa chọn nguồn hàng uy tín thì dễ chọn bị chém lên giá cao.

Nhập hàng Trung Quốc bằng cách ghép hội đánh hàng

Đây cũng là một trong những cách được nhiều người sử dụng. Nếu tìm được bạn bè kêu gọi cùng nhau đánh hàng thì việc nhập hàng Trung Quốc sẽ dễ dàng hơn, bởi đi theo tour sẽ có nhiều người có kinh nghiệm, có thể hỗ trợ được nhau.

Tuy nhiên, hình thức nhập hàng kiểu này cũng có điểm bất lợi khi không được lựa chọn hàng hóa thoải mái, thời gian có hạn, thậm chí ngay trong đoàn đi cũng không tránh khỏi những trường hợp ngoài tầm kiểm soát như trộm cắp, ….

Sử dụng đơn vị mua hộ, vận chuyển trên mạng Internet

Với công nghệ kỹ thuật hiện đại hiện nay, việc mua bán trên mạng Internet cũng đã không còn xa lạ gì với mọi người. Thậm chí còn trở thành một hình thức mua bán mới khi chỉ cần một thiết bị thông minh có chức năng kết nối mạng Internet là đã có thể giao dịch với nhau cho dù đang ở khác quốc gia. Vì thế, việc mua bán hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh nhờ Internet. Hiện nay, việc nhập hàng bằng Internet thông qua trang web nổi tiếng Taobao, 1688, Tmall ,... Từ đó các dịch vụ mua hộ, vận chuyển tại Việt Nam cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Với dịch vụ vận chuyển này, những người kinh doanh sẽ không mất nhiều thời gian, chi phí phải sang tận nơi nhập hàng.




Đây là hình thức nhập hàng nhanh chóng, đơn giản và được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của hình thức này là giải quyết khó khăn cho khách hàng nhập hàng Trung Quốc trong vấn đề ngôn ngữ, giao tiếp cũng như các thuế hải quan thường gặp khi mua hàng nước ngoài. Tạo điều kiện cho người nhập hàng có thể mua được những loại hàng độc lạ, chất lượng, giá cả hợp lý. Hình thức mua hộ khá đơn giản, quy trình nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người mua hàng. Giao hàng nhanh. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ chỉ mất khoảng 7 – 10 ngày làm việc là hàng sẽ giao đến tận tay người nhận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Order Trung Quốc là một trong những đơn vị uy tín, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng với sự làm việc chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên hiểu biết tiếng Trung, đã làm thành công trong nhiều giao dịch.

Xem thêm: Có nên mua hàng 1688 không?

Kinh nghiệm săn hàng Quảng Châu loại I