Áo phao nữ Quảng Châu, xu hướng thời trang thu - đông Việt Nam

Áo phao nữ Quảng Châu, xu hướng thời trang thu - đông Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2018 ngày trước

Thời tiết đang chuyển dần sang đông, đây là lúc thị trường áo phao trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những chiếc áo phao nữ Quảng Châu đang làm mây, làm gió trên thị trường. Mọi người đổ xô đi mua các sản phẩm của Quảng Châu, tại sao mặt hàng này lại có sức hút đến vậy? Cùng tìm hiểu điều này thông qua bài viết dưới đây, và cùng chọn lựa cho mình những mẫu áo phao hợp với bạn nhất.

Tại sao áo phao nữ Quảng Châu luôn là mặt hàng được săn đón trên thị trường thời trang thu - đông Việt Nam?

Áo khoác phao giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn những loại áo khoác bình thường mà người mặc lại không cảm thấy nóng bức. Với các tỉnh phía Bắc của nước ta, vào mùa đông nhiệt độ sẽ khá là thấp. Vì vậy chọn lựa cho mình một chiếc áo khoác phao là một điều hết sức cần thiết. Và áo phao nữ Quảng Châu đang được săn đón trên thị trường nước ta. Mặt hàng này đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng về chất lượng, màu sắc, thiết kế và cũng phù hợp với kinh tế của nhiều người.

Chất lượng: Do được sản xuất với chất liệu chính là lông vũ với lớp bên ngoài là một lớp vải nylon mỏng nên có tác dụng giữ ấm tốt. Do lớp vải bên ngoài là nylon nên dễ dàng giặt sạch những vết bẩn trên áo. Khi giặt cũng sẽ nhanh khô hơn so với các loại áo khoác khác, lớp vải nylon có tác dụng tránh gió và chống nước khá tốt. Thiết kế có trọng lượng nhẹ giúp người mặc thoải mái vận động, không lo đến áo quá nặng. Lúc đó cũng không phải mặc quá nhiều lớp áo để giữ ấm cơ thể. Độ bền của áo phao cũng nằm ở ngoài sức mong đợi.


Lông vũ của áo phao

Giá rẻ: Giá thành luôn quyết định đến khả năng và doanh số bán hàng. So với các mặt hàng áo phao trong nước thì áo phao nữ Quảng Châu có mức giá rẻ hơn nhiều lần. Do Quảng Châu tự chủ được về nguyên liệu và sản xuất với số lượng lớn trên dây chuyền máy móc hiện đại. Còn ở nước ta, nguyên liệu vẫn chủ yếu phải đi nhập và chủ yếu là làm thủ công. Với loại áo phao nữ Quảng Châu bình dân giá chỉ ở mức từ 200.000 đến 300.000 đồng, còn đối với hàng Quảng Châu cao cấp giao động từ 800.000 đến 2000.000 đồng. Mức giá này phù hợp cho cả học sinh, sinh viên hay những người lao động chân tay.

Kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú: Đặc biệt áo phao nữ Quảng Châu có kiểu dáng và màu sắc hết sức phong phú. Từ dáng dài cho đến dáng ngắn có chun ở cổ tay. Dòng hàng này phong phú về họa tiết và phụ kiện đi kèm. Điều đó sẽ tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua hơn, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.

Vừa có tác dụng giữ ấm lại hợp thời trang nên áo phao nữ Quảng Châu chưa bao giờ hết hot trên thị trường Việt Nam. Nhiều mặt hàng luôn trong tình trạng cháy hàng. Qua nhiều năm nhưng áo phao nữ Quảng Châu chưa bao giờ lỗi mốt, luôn đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất khi dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc áo phao chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại áo phao nữ Quảng Châu để các bạn có thể đánh giá và chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Một số loại áo phao nữ Quảng Châu tiêu biểu

Áo phao nữ ghi lê:

Nếu bạn là cô gái trẻ năng động, xì teen thì áo phao gi lê nữ chính là gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Kiểu áo này có thể mặc vào cuối thu, mùa đông hay cả mùa xuân đều phù hợp. Chúng đơn giản nhưng lại ấm áp, mặc thoải mái và dễ hoạt động cho người sử dụng. Với kiểu áo này cũng phù hợp với cả những người có tuổi hay các bà, phù hợp với mọi loại tuổi.


Áo phao nữ ghi lê

Áo phao nữ Quảng Châu dáng ngắn: là kiểu áo khoác dành cho mùa đông giá lạnh, giúp các bạn nữ giữ ấm cơ thể tốt nhất mà vẫn có thể khoe được vóc dáng của mình. Với trang phục này bạn có mix cùng nhiều item thời trang khác nhau như: áo len dài, quần jean, chân váy, short,... bạn có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao hay boots giúp bạn năng động trẻ trung hơn. Áo phao giúp bạn chắn gió và không thấm nước, phù hợp với tiết trời mùa đông mưa nhỏ.


Áo phao nữ Quảng Châu dáng ngắn

Áo phao nữ Quảng Châu dáng dài: Ngược lại với dáng ngắn thì cũng có nhiều loại áo phao nữ dáng dài. Các kiểu áo này thường dài đến ngang đùi hoặc đầu gối. Phù hợp với tiết trời lạnh giá, cần giữ ấm cơ thể. Những chiếc áo phao này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ khi diện đến công sở hay đi dạo phố trong những ngày lạnh. Bạn có thể kết hợp  với boots, khăn quàng cổ để tăng thêm sự nữ tính và vẻ cuốn hút của mình.


Áo phao nữ Quảng Châu dáng dài

Áo phao nữ Quảng Châu cổ lông: Để tăng thêm sự ấm áp thì nhiều áo phao nữ Quảng Châu đã có thiết kế thêm mũ. Điều đó sẽ giúp bạn giữ ấm được cổ và tai, giúp những cô gái có cái cổ ngắn có thể che đi khuyết điểm của mình.  


Áo phao nữ Quảng Châu cổ lông

Hàng loạt các loại áo phao nữ Quảng Châu dành cho các cô nàng cá tính, các mẹ,... Nếu bạn đang cần tìm cho mình các loại áo khoác nữ Quảng Châu đẹp nhất năm nay thì không nên bỏ lỡ những mẫu trên đây nhé. Vào những ngày thời tiết se se lạnh như mùa đông thì những chiếc áo khoác phao vừa là đa dạng kiểu dáng, chất liệu nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ ấm tốt và phù hợp được với mọi dáng người, độ tuổi khác nhau.