Lấy nguồn hàng iphone ở đâu?

Lấy nguồn hàng iphone ở đâu?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2059 ngày trước

Thị trường iphone ở Việt Nam đang trở lên hỗn loạn khi cùng một đời máy có đến hàng chục kiểu hàng với giá khác nhau từ hàng được phân phối đến hàng xách tay. Điều này khiến nhiều người hoang mang không biết lấy nguồn hàng iphon ở đâu thích để đảm bảo chất lượng mà vừa với túi tiền.

Nhu cầu sử dụng điện thoại iphone ở Việt Nam

Apple hay còn được gọi vui là “quả táo cắn dở” là tập đoàn nổi tiếng trong gioiws công nghệ điện tử nhờ tính năng nổi trội cùng thiết kế độc đáo, tất cả các sản phẩm của nhãn hiệu này khi vừa mới được cho ra mắt đã nhanh chóng tạo được ấn tượng cực mạnh với những người yêu thích công nghệ. Không lạ gì khi Apple  trở thành “ông lớn công nghệ”. Trong một cuộc họp báo công bố kết quả kinh doanh của một quan chức của Apple, Việt Nam bất ngờ lọt top những nước có thị trường nóng nhất của ông lớn công nghệ apple hay còn được gọi vui là quả táo khuyết. Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2014, doanh số của hãng này tại thị trường Việt Nam đã tăng lên gấp 3 lần, cao gấp 5 lần so với ở Ấn Độ  - thị trường mà Apple rót tiền không tiếc để có được thị phần. Với tốc độ phát triển chóng vánh của mạng internet và điện thoại di động, Việt Nam được đánh giá là thị trường rất tiềm năng của hãng Apple, đặc biệt hơn là dòng sản phẩm điện thoại iphone.

Sở thích sài điện thoại cao cấp đã trở thành trào lưu của người Việt, phản ánh rõ thị hiếu của người dùng trong nước được thể hiện ở những con số thống kê cho thấy trong dòng điện thoại iphone bán rất chạy thì dòng diện thoại thông thường lại tăng trưởng rất chậm. Cứ 10 người dùng smartphone thì có hơn nửa số đó sử dụng điện thoại iphone. Theo kết quả tổng hợp được qua một cuộc phỏng vấn ngắn những người sử dụng điện thoại iphone ở Hà Nội, đa phần họ cho biết dòng điện thoại này rất bền, đẹp, trông sang trọng.  Những chiếc iphone được thiết kế bắt mắt, màu sắc nhã nhặn, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt khiến người dùng không khỏi xuýt xoa bởi nó giúp chủ nhân tôn lên sự sang trọng, thời thượng, đẳng cấp. Với phụ nữ chiếc iphone thể hiện sự quyến rũ, nữ tính pha một chút sang trọng, quý phái còn với cánh mày râu, chúng thể hiện đẳng cấp thời thượng, sự thành đạt, lịch lãm.

Iphone là sản phẩm độc quyền của apple, tất cả các dòng điện thoại này đều có giá rất cao, trứơc kia thường chỉ có những người có thu nhập cao mới có khả năng mua. Nhưng hiện các dòng điện thoại iphone hiện tại lại xuất hiện rất nhiều trên thị trường mà đặc biệt giá của chúng lại rẻ hơn hàng xách tay chính hãng nên những người có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc iphone. Đây chủ yếu là hàng iphone được phân phối sản xuất đến từ các nước. Sở dĩ những chiếc iphone này xuất hiện và được đón nhận tốt như thế là do người tiêu dùng muốn có một chiếc điện thoại xịn để thể hiện bản thân mình là người giàu có sang trọng. Khi không có đủ tiền để chi trả cho một chiếc iphone chính hãng thì tại sao không gây dựng hình tượng và thể hiện bản thân bằng một chiếc iphone được làm giống hệt, chất lượng không quá tệ. Cũng từ đây nhiều chủ cửa hàng ăn lên làm ra nhờ việc tìm được nguồn hàng iphone phân phối lại có giá thấp mà chất lượng không quá tệ để bán lại.

Lấy nguồn hàng iphone ở đâu?

Điện thoại iphone phân phối ở rất nhiều quốc gia, mỗi nơi có công nghệ khác nhau nên chất lượng cũng khác nhau nên với những người buôn bán nếu trả lời được câu hỏi “lấy nguồn hàng iphone ở đâu tốt nhất?” là đã thành công được phần nào cho sự nghiệp buôn bán của mình.

Nói đến công nghệ sản xuất có lẽ không ai phủ nhận Trung Quốc đứng đầu trong lĩnh vực này. Trung Quốc vừa qua liên tiếp dính các vụ bê bối về thực phẩm, đồ dùng, đồ chơi nhiễm độc khiến nhiều người sợ hãi khi nhắc đến hàng Trung Quốc và tẩy chay chúng. Thế nhưng thẳng thắn mà nói, sản phẩm của các vụ bê bối này đều không có nguồn gốc, hàng lậu đi vào Việt Nam bằng con đường bất chính còn trên thực tế chứng minh hàng Trung Quốc chính hãng có chất lượng rất tốt. So với các thương hiệu iphone thì iphone Trung Quốc mẫu mã và chất lượng ổn định nhất, giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng. Do đó Trung Quốc là địa chỉ lấy nguồn hàng iphone được nhiều người lựa chọn và thường lấy bằng cách nhập mua từ các xưởng sản xuất, đại lý bán buôn ở Trung Quốc qua các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc như 1688, Alibaba,…Thông thường để lấy nguồn hàng iphone Trung Quốc chất lượng nhất người buôn bán tìm một đơn vị làm dịch vụ đặt hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc. Qua đơn vị dịch vụ, khách hàng dễ dàng tìm được nguồn hàng iphone chất lượng, giá rẻ, được hỗ trợ hỏi hàng, thương lượng giá và đặt hàng hộ.

Để thỏa mãn nhu cầu tìm nguồn hàng iphone hay tất cả các mặt hàng từ trung Quốc có chất lượng và giá rẻ của người buôn bán cũng như người tiêu dùng trong cả nước, order trung Quốc chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ nhận đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm, trải qua nhiều khó khăn để vươn lên và có một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu như hiện nay, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn tìm kiếm được những xưởng sản xuất, nhà cung cấp hàng hóa có uy tín để quý khách có những đơn hàng tốt nhất với mình.

Qua đây chắc hẳn quý khách trả lời được câu hỏi “Lấy nguồn hàng iphone ở đâu?” rồi đúng không nào? Vậy còn chần chứ gì nữa mà không bắt tay ngay vào để lên đơn hàng cho những chiếc iphone của Trung Quốc để buôn bán nâng cao thu nhập cho bản thân. Order Trung Quốc hy vọng sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, người bạn cùng tiến của bạn trong thời gian tới.